Kiểu tóc Undercut - biến tấu nào phù hợp với bạn

11:55:00 PM Unknown 1 Comments

Tóc cắt rối - có gì khác

Tóc rối phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi chất tóc.Kiểu tóc này có từ lâu rồi và nay update, biến tấu một chút cho phù hợp với thẩm mỹ hiện đại.Thợ cắt tóc sẽ chỉ tỉa nhọn từng phần tóc phía trên theo từng lớp dài ngắn sole để có được độ đan xen giữa các phần tóc.Nhấn nhá thêm chút hơi hướng trào lưu, phần xung quanh đầu có thể cắt ngắn 1-1.5 cm theo kiểu tóc undercut.Còn phần mái tùy theo phong cách của bạn có thể vuốt xéo, vuốt ngược, vuốt chéo hay để thẳng xuống tự nhiên.

Bài viết nên đọc: Xu hướng tóc trong năm 2016




Việc tạo kiểu cho kiểu tóc này cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần máy sấy và 1 hủ wax có chất lượng.Sấy khô đầu, trong lúc sấy cần chỉnh hướng tóc theo ý muốn.Xoa một ít sáp ra lòng bàn tay, bôi đều lên các vùng tóc, dùng các kẽ ngón tay chỉnh lại hướng tóc và điều này dựa vào sự khéo léo của các bạn.




Về sáp vuốt tóc, tôi nghĩ bạn nên sử dụng các loại sáp có độ bóng mờ độ hoàn thiện cao hơn là các sản phẩm có độ bóng vì kiểu tóc này cần độ rối tự nhiên pha chút bụi bặm.Vilain Dynamite hay Gold Digger là các sản phẩm có thể phù hợp đối với bạn.Đây là dòng wax cao cấp xuất xứ từ Đan Mạch, Giá 500k hơi đắt một tí nhưng hiệu quả là quá tuyệt vời.

sáp vuốt tóc nam

Asymmetric undercut slick back - kiểu tóc hot

Nếu có thời gian rãnh rỗi dạo quanh bờ hồ Hoàn Kiếm hay các rạp chiếu phim ở Royal City, không khó để bạn nhận ra nhiều chàng trai với kiểu tóc cao cạo sát một bên mái, đó chính là kiểu tóc Asymmetric slick back đình đám năm 2014.
Mái tóc lần đầu xuất hiện bởi một cô gái nữ ca sĩ Miley Cirus, tuy nhiên kiểu tóc bất đối xứng này được các chàng trai ưa chuộng bởi nó làm toát lên vẻ nam tính và không kém phần lịch lãm.Tóc cạo cả 2 bên và được uốn sóng theo phong cách Korean wave.





Bài viết nên đọc: Kiểu tóc Pompadour

Những điều bạn nên biết về kiểu tóc undercut

Những người có khuôn mặt dài và rất gầy thì không nên để kiểu tóc undercut, nghĩa là không nên cắt quá ngắn ở vùng xung quanh đầu.Các bạn có khuôn mặt này nên để tóc dài xung quanh rồi để tự nhiên hoặc ép chặt vào đầu sẽ tốt hơn.
Thêm vào đó những người có trán quá cao hoặc hơi hói thì không nên để kiểu undercut vuốt ngược về phía sau (slick back) như thế này sẽ để lộ phần trán không cân đối của bạn.
Kiểu tóc Undercut rất thích hợp cho những bạn có khuôn mặt vuông chữ điền hoặc cân đối, nó sẽ bộc lộ thêm vẻ nam tính của bạn, giúp khuôn mặt của bạn trông thanh tú hơn.



You Might Also Like

1 comment: