Tóc nam uốn kiểu Hàn quốc

9:08:00 PM Unknown 2 Comments


TÓC NAM UỐN KIỂU HÀN QUỐC






Ngày nay khi xã hội ngày càng phát triển nhu cầu làm đẹp không chỉ giới hạn ở những người phụ nữ.Khi vẻ bề ngoài đóng vai trò quan trọng trong thành công trong công việc của bạn thì việc làm mới kiểu tóc cũng là vấn đề đáng để bạn suy ngẫm.Tóc nam uốn kiểu Hàn đang tạo nên một cơn sốt trải dài khắp châu Á.Từ các sao K pop đến các diễn viên gạo cội cũng rất quan tâm đến kiểu tóc này.

Toc nam uon kieu han quoc

Tóc nam uốn phồng

Nếu bạn là một fan hâm mộ của phim ảnh Hàn Quốc, thì bạn cũng đã quen với các kiểu tóc của các anh chàng diễn viên lãng tử này.Nó có khả năng tạo nên một sức hút vô hình đối với phái nữ đặc biệt nếu bạn là một chàng trai Châu Á.Có một điều gì đó bí ẩn, thu hút, hiền lành, dễ thương ở các bạn để kiểu tóc uốn.Các bạn có thể có thể để tóc thẳng tự nhiên uốn phồng hoặc làm xoăn và uốn phồng theo ý muốn.




toc nam uon phong

Tóc uốn phù hợp với nhiều khuôn mặt

Các kiểu tóc tỉa tầng Layer, tóc dài lãng tử, đầu nấm là những style tiêu biểu cho tóc uốn.Tóc nam uốn phồng còn là cứu tinh cho những anh chàng mặt nhỏ, dài hoặc nhọn, tóc mỏng bởi nó không chỉ thời trang mà còn làm cho bạn mạnh mẽ hơn rất nhiều.

uốn tóc nam

Uốn tóc nam ở đâu:

Nếu bạn nghĩ bạn nên refresh lại bản thân ngay hôm nay với mãi tóc uốn thì các Hair Salon là điểm đến thích hợp.Tại đây bạn sẽ được các nhà tạo mẫu tư vấn và tạo kiểu một cách chuyên nghiệp.Nếu bạn muốn theo đuổi kiểu tóc uốn như các thần tượng K pop hãy đến các Salon uy tín bạn sẽ sở hữu kiểu tóc dường như sinh ra chỉ để dành cho mình.


Cách tạo kiểu với tóc uốn

- Sử dụng loại sáp không bóng chia tóc thành 3 phần gồm: 2 bên mai và phần tóc dài ở giữa (có thể dùng tới sự trợ giúp của lược), sau đó đánh rối phần tóc giữa từ đỉnh cho tới mái. Chú ý kiểu tóc này có xu hướng lệch về 1 bên nên bạn cần dùng các kẽ ngón tay luồn vào tóc và đánh về hướng mình muốn.
- Các loại sáp không bóng hiện có bán rất nhiều trên thị trường: By Vilain cũng là một lựa chọn tốt bởi loại sáp này giữ nếp tốt ngay cả khi đội mũ bảo hiểm. Ngoài ra loại sáp này tạo hiệu ứng bết mờ, rất phù hợp cho các kiểu đánh rối. Bạn có thể đặt mua tại đây.
- Cuối cùng: bạn có thể sử dụng bình gôm xịt toàn bộ để cố định kiểu tóc chắc chắn hơn.By Vilain Side Kick là một lựa chọn không tồi dù giá có hơi đắt.

Bài viết nên đọc: Tóc uốn ép thu đông năm 2015

Tag: Các kiểu tóc đẹp   Tóc undercut

You Might Also Like

2 comments:

  1. Các kiểu tóc tỉa tầng Layer, tóc dài lãng tử, đầu nấm là những style tiêu biểu cho tóc uốn.Tóc nam uốn phồng còn là cứu tinh cho những anh chàng mặt nhỏ, dài hoặc nhọn, tóc mỏng bởi nó không chỉ thời trang mà còn làm cho bạn mạnh mẽ hơn rất nhiều.
    các kiểu tóc đẹp
    toc dep
    nhung kieu toc dep

    ReplyDelete
  2. thua mấy tóc nam cạo 2 bên và gáy để đỉnh đầu
    này hết, mình thấy kiểu này ngày càng HOT ấy

    ReplyDelete