Review các loại sáp vuốt tóc đã sử dụng

6:19:00 PM Unknown 0 Comments

Nếu bạn là một tín đồ của undercut thì wax vuốt tóc không còn là một khái niệm xa lạ.Đây là một trong những kiểu tóc được mệnh danh là của quý ông đích thực đang ưa chuộng ở các nước châu Âu và trên thế giới.Ở Việt Nam, cùng với trào lưu để kiểu tóc undercut thì wax vuốt tóc cũng được bán tràn lan trên các cộng đồng mạng với giá cả, chất lượng và phong cách khác nhau.
Một số bạn nam có hỏi mình là sáp vuốt tóc đó có tốt không, hiệu quả như thế nào... Câu trả lời là tùy vào chất tóc, kiểu tóc, khuôn mặt của các bạn mới có thể đưa ra được câu trả lời chính xác.Vậy chủ đề của mình đưa ra ở đây là gì? Đây chỉ là đánh giá chủ quan của mình sau khi trải nghiệm các loại sáp, pomade khác nhau  trên thị trường những năm vừa qua.Hy vọng là những chia sẻ của mình có thể giúp ích cho các bạn.

Bài viết nên đọc: Xu hướng tóc trong năm 2016

   

Sáp vuốt tóc By Vilain Gold Digger:

Đây là một trong những loại wax vuốt tóc ưng ý nhất của mình.Với một lượng sáp vừa phải khoảng 1/2 đốt sống tay là bạn có thể tạo được kiểu tóc như ý, không bết dễ gội.sáp vuốt tóc By Vilain Gold Digger hoàn thiện mờ, có độ bóng vừa phải, độ giữ nếp cao, có thể tạo từng xớ theo ngôn ngữ phương tây là tạo 'Texture', tạo độ phồng cho tóc ' Volume '.Ngoài ra nó còn có thành phần dưỡng tóc, không gây rụng và giúp tóc khỏe hơn.Nhược điểm duy nhất có lẽ là mùi hơi nồng.


Chấm điểm: 5/5
Giá: 480k
Mua tại: ByvilainShop

Bài viết nên đọc: Top 5 kiểu tóc undercut đẹp dành cho nam giới

 

 Sáp vuốt tóc By Vilain Silver Fox:

Dòng sản phẩm By Vilain đến từ Đan Mạch đang được ưa chuộng khắp châu Âu, được sáng lập bởi 2 anh em song sinh Emil và Rasmus. Ở một số quốc gia thì By vilain còn có giá đắt hơn so với đàn anh Hanz De Fuko nổi tiếng.Wax silver fox có độ bóng vừa phải, dạng hơi ẩm, mùi tạm ổn và giữ nếp cực tốt.Chỉ vài thao tác đơn giản là bạn có thể lấy lại được mái tóc trước đó sau khi đội nón bảo hiểm.Theo mình thì loại sáp vuốt tóc này thích hợp để các kiểu tóc quizz hay Pompadour, hoặc các loại tóc có độ dài trung bình, có độ bóng vừa phải, ví dụ điển hình là Achieve Celebrity Style, kiểu tóc của Beckham hiện tại, bạn có thể tìm kiếm trên google.com nhé.


wax vuot toc by vilain

Chấm điểm: 4/5
Giá: 480k
Mua tại: ByvilainShop

Bài viết nên đọc: Top 5 kiểu tóc undercut đỉnh dành cho bạn

 

Wax vuốt tóc Hanz De Fuko Claymaton:

Đây là một trong những sản phẩm tạo kiểu cao cấp nhất thế giới với gương mặt đại diện là cầu thủ nổi tiếng David Beckham.Các bạn dễ dàng tìm thấy hàng tá clip review về sản phẩm tạo kiểu này trên youtube.com với người mẫu tóc Blumaan- khuôn mặt quen thuộc trong các video về tóc trên mạng xã hội, chàng trai có khuôn mặt na ná giống ma cà rồng Edward Cullen trong loạt tiểu thuyết Chạng vạng đình đám.

wax vuốt tóc cao cấp

Chất sáp của Hanz De Fuko Clay rất đặc và không mùi, có chăng chỉ là thoang thỏang một chút mùi tự nhiên của sáp ong.Có độ phồng Volume, tạo xớ texture, thích hợp cả cho bạn nào có mái tóc dày và cứng đặc trưng của ngươi châu Á.


wax vuốt tóc han de fuko claymaton

Chấm điểm: 5/5
Giá: 530k
Mua tại: ByvilainShop

Pomade Reuzel xanh:

Đây là dòng pomade mới ra của Schorem, tuy là gốc nước nhưng sản phẩm này giữ nếp rất tốt không thua gì pomade gốc dầu.Đặc biệt nó có mùi hương vani nồng nàn quyến rũ.Nếu bạn đang sở hữu các kiểu tóc cổ điển như slick- back hay Pompadour thì rất nên vác về nhà một chú.


pomade reuzel


Chấm điểm: 4/5
Giá: 450k
Mua tại:  ByvilainShop

Bài viết nên đọc: Hướng dẫn cắt kiểu tóc của Mesut Ozil


Pomade Rezel hồng:

Dòng pomade gốc dầu tương tự như Murray nhưng được cải tiến nhược điểm khó gội rửa rất nhiều so với sản phẩm tạo kiểu của Mỹ.Sản phẩm này dành cho các bạn thích sử dụng Pomade gốc dầu cổ điển nhưng vẫn muốn gội đầu dễ dàng và không bị rít tóc khi sử dụng.Giữ nếp cực tốt, làm xẹp tóc và tạo kiểu với lược ngay cả với các mái tóc dày và cứng nhất.

Chấm điểm: 3.5/5
Giá: 450k
Mua tại: ByvilainShop

Và ... vì mình chỉ mới sử dụng có bao nhiêu đó.Nếu sử dụng tiếp mình sẽ review những trải nghiệm mới dành cho bạn.Còn bạn, bạn đã từng sử dụng qua những loại wax vuốt tóc nào, hãy để lại comment bên dưới để mọi người cùng trao đổi và thử nghiệm...


Tag: Sáp vuốt tóc, pomade, wax, Kiểu tóc undercuttóc undercut


Bài viết nên đọc: Schorem - cửa hiệu cắt tóc của những gã đầu gấu

You Might Also Like

0 comments: