Hướng dẫn tự chế Sea Salt Spray dành cho tóc Undercut

12:20:00 AM Unknown 0 Comments


HƯỚNG DẪN TỰ CHẾ SEA SALT SPRAY DÀNH CHO TÓC UNDERCUT






Nếu bạn nào hay có thói quen chăm sóc và chải chuốc thì Chai xịt By Vilain Pre- styling sidekick là một sản phẩm quen thuộc.Tác dụng của chai xịt này là giúp bạn có một mái tóc tự nhiên sáng bóng, giúp tóc vào nếp dễ dàng trước khi vuốt sáp, và sau khi vuốt sáp xịt lại một lần nữa để giữ cố định nếp được lâu hơn.

Bài viết nên đọc: Xu hướng tóc trong năm 2016

kieu toc undercut


Nếu bạn đang theo đuổi các kiểu tóc undercut thì rất nên sử dụng Sea Salt Spray trước khi sấy tóc. Các thớ tóc theo chiều vuốt ngược ra sau dường như “dễ bảo” hơn rất nhiều, sáp vuốt tóc cũng dễ “ngấm” hơn và đặc biệt là sau khi vuốt xong, mái tóc ở trong trạng thái tự nhiên với kết cấu phồng xốp rất đẹp. Tuy nhiên, các loại Pre-styling và Sea Salt Spray ở Việt Nam vẫn còn hiếm và rất đắt, không phải ai cũng có thể sở hữu một cách dễ dàng.Chai xịt By Vilain Sidekick ở trên có giá 550k.

Sau đây mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tự chê Sea Salt Spray trong vòng 5 phút, đơn giản nhưng hiệu quả không kém:


Chuẩn bị:
– Tinh dầu Argan hoặc dầu dừa: 1/2 thìa canh (tablespoon)

(Bạn có thể mua tinh dầu Argan trên Lazada. Dầu dừa mình thấy cũng rất phổ biến và dễ kiếm, nhớ là chọn loại nguyên chất nhé!)

– Muối hồng Himalaya: 1 thìa canh

(Có thể mua tại L’s place trên phố Lý Thường Kiệt, Hà Nội)

– 200ml nước ấm

– Chai xịt nước

(Bán rất nhiều ở các hàng tạp hoá với nhiều loại dung tích khác nhau)

tu che sea salt spray trong vong 5 phut


Việc của bạn chỉ là cho 2 thứ nguyên liệu kia vào nước ấm trong bình xịt và lắc đều.Có thể sử dụng với mái tóc khô hoặc hơi ẩm. Sau đó sấy tóc vào vị trí mong muốn, sau khi khô và kết hợp tạo kiểu với wax. Hoặc ngược lại có thể tạo kiểu trước và xịt nhẹ lên mái tóc đễ hỗ trợ cố định kiểu tóc và giữ nếp lâu hơn.

Dầu dừa và dầu Argan có tác dụng giữ ẩm cho tóc, mềm mượt và bảo vệ tóc khỏi các tia UV của mặt trời hoặc nhiệt độ từ máy sấy rất tốt cho tóc của bạn.Muối hồng Himalaya có nhiều khoáng chất bổ sung cho tóc và tẩy tế bào chết từ da đầu.Hai thứ trên kết hợp cùng nhau tạo nên một hỗn hợp tạo dáng sơ cho tóc và nuôi dưỡng lâu dài.

Giờ thì bạn có thể tạo cho mình một chai Sea Salt Spray và cho biết ý kiến nhé

Theo theundercutmag.com

Bài viết nên đọc: Kiểu tóc Pompadour




You Might Also Like

0 comments: