Top 5 kiểu tóc undercut đẹp dành cho nam giới

7:20:00 PM Unknown 5 Comments



Chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt, kiểu tóc undercut vẫn đang làm mưa làm gió trên thế giới từ khi nó ra đời.Ở nó toát lên vẻ thanh lịch và nam tính mà các chàng trai đều mơ ước.Sau đây là một số biến thể của undercut theo tư tưởng hiện đại mà bạn có thể tham khảo để quyết định chọn cho mình kiểu tóc thích hợp trong mùa giáng sinh năm nay, la liếm ở bờ hồ hay dạo phố cùng bạn gái....

Bài viết nên đọc: Chọn kiểu tóc hợp khuôn mặt

Tóc Quiff


kieu toc undercut



Không thể chối cãi quiff là một trong những kiểu tóc chuẩn mực nhất cho quý ông mọi thời đại.Kể từ những năm 50 của thế kỷ trước cho đến nay, tóc quiff đã trải qua nhiều biến chuyển để gần hơn với tính thẩm mỹ thay đổi liên tục qua từng thời kỳ.



Kiểu tóc quiff là một sự pha trộn đặc biệt giữa kiểu tóc pompadour, đầu flattop bằng phẳng mạnh mẽ và đôi khi là cả mohawk cá tính nữa. Chính vì thế, cũng chẳng sai khi nói kiểu tóc quiff cực kỳ dễ áp dụng và linh hoạt trong nhiều phong cách, hoàn cảnh.



Kiểu tóc được mệnh danh quý ông lãng tử này chắc chắn sẽ còn bám theo các chàng trai trong một vài năm tới. Quiff có độ dài cũng như độ phồng mái.Kiểu tóc undercut này có nét giống với kiểu tóc cổ điển pompadour, điểm khác biệt nằm ở phần mái tóc bồng bềnh lãng tử khi vuốt ngược hoặc chéo qua sang 2 bên. Nếu bạn có khuôn mặt dài nên hạn chế cắt quá sát phần gáy và xung quanh để tránh lộ ra nhược điểm góc cạnh.

kieu toc dep



kieu tóc undercut dep


Kiểu tóc side part:



kieu toc nam dep 2015



Nếu bạn là một chàng trai công sở với áo sơ mi, quần tây, caravat thì kiểu tóc undercut này là một sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.Đây là kiểu tóc lịch sự, chỉnh chu nhất trong các kiểu tóc kể trên.Đơn giản và có phần cổ điển, mái tóc chải ngôi lệch này cần đến các sản phẩm tạo kiểu với độ bóng vừa phải để định hình được kiểu tóc này.


toc quizz


kiểu tóc undercut side part





Tóc rối- một trong số các kiểu tóc undercut đẹp và hiện đại

Đây là một trong số các kiểu tóc undercut  phù hợp với mọi lứa tuổi, biến tấu sao cho phù hợp với bạn, có thể dùng một ít wax vuốt thẳng, vuốt ngược, vuốt chéo hoặc để thẳng xuống tự nhiên... để có thể tạo nên những hiệu ứng khác nhau.Việc chăm sóc cũng có phần công phu, có lẽ bạn phải đến tiệm cắt tóc 2 tuần một lần để tỉa tóc cho gọn gàng, đơn giản chỉ là tỉa gọn phần tóc ở phía trên theo từng lớp dài ngắn so le để tạo nên độ đan xen giữa các phần trên mái tóc.


kieu toc undercut hien dai



Bài viết nên đọc: Xu hướng tóc trong năm 2016

Trên đây là một số kiểu tóc undercut  cổ điển và hiện đại, lãng tử hoặc trẻ trung, bạn có thể tham khảo và biến tấu sao cho phù hợp với khuôn mặt của bạn.Bạn có thể xem thêm các kiểu tóc đẹp tại đây




You Might Also Like

5 comments:

  1. Nhiều kiểu tóc đẹp thât. Mọi người vào đây: tóc nam đẹp xem thêm các mẫu cũng đẹp lắm nhé.

    ReplyDelete
  2. toàn kieu toc dep đúng phong cách thời trang hợp với nam giới 2017

    ReplyDelete
  3. Cảm ơn bạn đã đăng bài rất thiết thực.
    Mình thấy ở đây cũng có nhiều mẫu tóc nam đẹp lắm này

    ReplyDelete
  4. toàn là các kiểu tóc nam đẹp, nhìn là muốn đi cắt tóc liền

    ReplyDelete
  5. tìm hiểu qua về hướng dẫn cắt tóc undercut để đưa ra lựa chọn chắc chắn hơn nhé.

    ReplyDelete