Cách làm tóc mau dài

1:11:00 AM Unknown 0 Comments

CÁCH LÀM TÓC MAU DÀI 


Mái tóc là một yếu tố quan trọng làm nên nét duyên dáng, dịu dàng của người phụ nữ.Mái tóc càng đẹp càng tôn thêm nét quyến rũ dễ thương của bạn khi bạn trang điểm thêm cho mình khi bạn trang điểm cho mái tóc của mình những lọn tóc xoăn bồng bềnh óng ả.
Mái tóc dài làm tôn lên nét đẹp của người phụ nữ, đặc biệt nó sẽ mang lại thành công trong công việc, trong giao tiếp.
Nếu chẳng may bạn đã lỡ cắt ngắn nhưng trong tuần lại có một cuộc hẹn quan trọng, bạn muốn tóc mau dài trong một vài ngày thì chúng tôi sẽ giúp bạn những cách đơn giản có thể làm tại nhà.Cùng tham khảo để nhanh chóng sở hữu mái tóc dài óng mượt bạn nhé.

Đây là một số cách để làm tóc mau dài hiệu quả, đơn giản và không tốn kém, ngoài ra nó còn làm tăng vẻ đẹp và sức quyến rũ cho mái tóc của bạn.


cach lam toc mau dai




lam dai toc


Tăng tuần hoàn máu bằng cách tập thể dục đều đặn và massage


Bạn có thể tập thể dục bằng cách chồng chuối ngược hoặc là đứng cúi gập người xuống cho tay chạm những đầu ngón chân.Mỗi ngày chỉ cần tập như vậy trong vài phút sẽ tốt hơn cho sự sản sinh của mái tóc bạn.
Hoặc có một cách nữa là nằm ngửa trên giường, thò cổ ra khỏi giường, hạ đầu thấp xuống cho tim của bạn cao hơn đầu, máu sẽ chạy về nơi thấp hơn.Kết hợp với các động tác massage xoa bóp vùng cổ, vai, gáy... làm như thế sẽ giúp tuần hoàn máu đến những nang tóc tốt hơn, các dưỡng chất cần thiết cho tóc cũng được cung cấp để tóc phát triển tốt hơn.


Massage tóc và da đầu bằng tinh dầu vỏ bưởi hoặc dầu nóng


Để đạt hiệu quả tốt nhất bạn hãy làm nóng da đầu từ 5-10 phút bằng cách massage, rồi cho chân dầu vỏ bưởi vào chân tóc sao cho đều.Tiếp tục massage thêm 5-10 phút nữa rồi để khô tự nhiên.Mỗi tuần làm như vậy từ 2-3 lần, bạn sẽ thấy tóc dài ra nhanh chóng, mặt khác tóc sẽ mềm mại và óng ả như mới đi dưỡng ở tiệm về.


massage tóc


Sử dụng trứng gà và sữa chua


Nguyên liệu gồm 1/2 hủ sữa chua,1 quả trứng gà.Cách chế biến như sau bạn cho vào một cái chén rồi trộn đều.Thoa hỗn hợp trên vào chân tóc xoa bóp tòan bộ da đầu.Ủ trong vòng một tiếng đồng hồ sau đó xả bằng nước lạnh.Mỗi tuần bạn đắp hỗn hợp này 1 lần là có thể làm tóc dài hơn đáng kể, sáng bóng và mượt mà.


mat na cho toc


Sử dụng thuốc kích thích mọc tóc


Bạn có thể mua ở các shop online trên mạng nhớ lựa chọn sản phẩm nào phù hợp với bạn, đặc biệt là chỉ nên cung cấp vitamin, các chất dinh dưỡng để kích thích mọc tóc, tránh các thuốc kích thích bằng hóc môn hoặc can thiệp vào hệ thần kinh của con người.


Làm mặt nạ tóc với vitamin E và tinh dầu


Vitamin E kết hợp với tinh dầu hương thảo, thêm một chút tinh dầu bạc hà, bổ sung thêm một chút dầu oliu và trộn đều, thoa hỗn hợp này lên tóc mỗi tối và ủ qua đêm, sáng hôm sau bạn làm sạch bằng dầu gội đầu, sấy khô, tạo kiểu rồi đi làm, thực hiện mỗi tuần từ 2-3 lần sẽ giúp cho mái tóc của bạn trong dày hơn, dài ra và đẹp hơn trông thấy.


Gội đầu bằng bia


Bia là một thức uống tốt cho sức khỏe nếu ta không lạm dụng.Ngoài ra bia còn là một cách để tóc bạn dài lên một cách tự nhiên mà không phải ai cũng biết.Dùng 50ml bia trộn với 20ml sữa tươi nguyên chất rồi thoa đều hỗn hợp này lên tóc, sau đó ủ khoảng 30 phút rồi gội lại với dầu gội.Đây là một cách dưỡng tóc và da đầu rất tốt, bia giúp cân bằng độ PH trong tóc còn sữa tươi cung cấp một lượng protein đáng kể nuôi dưỡng tóc và da đầu.


goi dau bang bia


Gội đầu với cà phê


Nghe có vẻ khá lạ nhưng cà phê là một loại thực phẩm có khả năng đẩy nhanh quá trình phát triển của tóc.Bạn lấy 2 muỗng cà phê rang xay pha với một lượng dầu gội vừa đủ thoa lên tóc rồi ủ trong 1 giờ, sau đó xả lại bằng nước lạnh.Việc này đơn giản là có thể làm hằng ngày.Nó sẽ giúp kích thích mọc tóc phù hợp với truyền thống của người phụ nữ Á Đông.


goi dau voi ca phe

Và theo chúng tôi thì không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp, mái tóc làm nên phong cách tự tin và quyến rũ ở người phụ nữ từ đó tạo nên thành công của bạn trong công việc, trong tình yêu và trong cuộc sống.
Bạn hãy lựa chọn hoặc kết hợp các cách trên, tôi tin là sẽ có hiệu quả để làm tóc bạn mau dài, trẻ, khỏe và đầy sức sống.

Bài viết nên đọc: Tóc uốn thu đông năm 2015

Tag: Các kiểu tóc đẹp

You Might Also Like

0 comments: