Kiểu tóc undercut

10:54:00 PM Unknown 1 Comments


KIỂU TÓC UNDERCUT



Mạnh mẽ và lịch lãm



Nếu bạn đang tìm kiếm một kiểu tóc đích thực dành cho phái mạnh thì undercut chắc chắn là một cái tên không thể bỏ qua bởi sự táo bạo trong đường nét, mạnh mẽ trong cá tính. Tất cả đàn ông trên thế giới hiện nay đang “mê mệt” với kiểu tóc cực nam tính này.

 
Kiểu tóc undercut đang tạo được độ hot chưa từng thấy

Undercut tạo độ hot nhờ vẻ đẹp cực nam tính


Nếu như kiểu tóc xoăn nhẹ Hàn Quốc dành cho nam đang làm mưa làm gió khắp châu Á thì kiểu tóc undercut lại đang được các quý ông khắp thế giới yêu thích bởi vẻ cực kỳ manly. Chắc hẳn, bạn đang thắc mắc không biết undercut là như thế nào mà lại khiến các quý ông điên đảo như thế đúng không nào? Khác với kiểu tóc mang thương hiệu Hàn Quốc luôn tạo được vẻ dịu dàng và lãng mãn thì undercut lại tạo nên độ mạnh mẽ, lịch lãm và vô cùng nam tính. Một đặc trưng mà bạn có thể dễ dàng nhận thấy đó là kiểu tóc undercut thường cạo sát hay bên đầu cùng phần sau gáy và phần tóc giữa thì để dài. Nếu như trót cạo quá sát đầu thì bạn cũng đừng băn khoăn nhé bởi mái tóc nam sẽ dài lại một cách nhanh chóng sau một vài ngày thôi.

Các quý ông trên khắp thế giới đang mê mệt với mẫu tóc này

 Phần tóc giữa luôn có sự biến tấu tùy theo cá tính, sở thích cá nhân. Bạn có thể dùng gel vuốt ngược đằng sau tạo sự cổ điển hoặc chuốt hơi dựng lên trên tạo vẻ đẹp trẻ trung. Thêm một chút râu nữa, bạn đã có một hình ảnh người đàn ông đích thực rồi đấy nhé.

Bạn có thể biến tấu một chút với kiểu tóc này để phù hợp với cá tính bản thân

Luôn luôn tạo được sự phù hợp với hầu hết các khuôn mặt


Có thể bạn nghĩ rằng kiểu tóc undercut này thường chỉ phù hợp với các quý ông phương Tây với cơ bắp cuồn cuộn. Nhưng đừng băn khoăn nhiều bạn nhé, bởi đã là mốt thì không có sự phân biệt Á đông hay phương Tây mà quan trọng là có phù hợp với khuôn mặt và cá tính hay không mà thôi. Các chàng trai châu Á yêu thích sự nam tính cũng hoàn toàn có thể sáng tạo trên kiểu tóc gốc phương tây này với những sự biến tấu nhẹ nhàng hơn, có thể không cạo quá sát phần chân tóc hoặc dùng chút keo vuốt nhẹ nhàng cũng thể hiện vẻ manly lắm chứ.

Phần sau gáy cũng thường được cạo sát


 Có một điểm cộng cho kiểu undercut đó là kiểu tóc đẹp mặt này có thể phù hợp với hầu hết các dạng khuôn mặt nam giới khác nhau. Nếu như bạn sở hữu gương mặt có phần góc cạnh thì undercut lại tôn thêm vẻ đẹp đấy chất nam tính, còn với khuôn mặt hơi dài đậm chất châu Á thì undercut lại mang lại cho bạn một vẻ đẹp mạnh mẽ và táo bạo hơn. Hãy ngắm nhìn các quý ông như David Beckham hay Brad Pitt mà xem, không đơn giản mà các chàng lại từ bỏ kiểu tóc đẹp mắt trước đó để làm bạn với kiểu undercut này đâu nhé.


Tài tử Brad Pitt cũng quyết định xuống tóc

You Might Also Like

1 comment:

  1. Nếu bạn đang tìm kiếm một kiểu tóc đích thực dành cho phái mạnh thì undercut chắc chắn là một cái tên không thể bỏ qua bởi sự táo bạo trong đường nét, mạnh mẽ trong cá tính. Tất cả đàn ông trên thế giới hiện nay đang “mê mệt” với kiểu tóc cực nam tính này.
    toc nam dep
    kiểu tóc nam
    nhung kieu toc dep

    ReplyDelete