Kiểu tóc nam đẹp 2015

6:47:00 PM Unknown 1 Comments


KIỂU TÓC NAM ĐẸP



Một mái tóc đẹp, hợp thời trang không chỉ khiến gương mặt của bạn thêm thanh thoát, cuốn hút mà còn khiến bạn trở nên tự tin hơn trước người đối diện. Mỗi giới lại có một “chuẩn mực” riêng về một mái tóc đẹp, cá tính. Với phái mạnh đâu là những kiểu tóc đáng mong ước?


 Tóc Pompadour

Pompadour là tên gọi kiểu tóc hất dựng phần mái lên, tạo độ dày sao cho trông bồng bềnh và quyến rũ nhất. Với Pompadour trông bạn sẽ cao ráo hơn, gương mặt thon dài hơn. Pompadour mang đến một vẻ nam tính và cuốn hút đến say lòng. Nét “đàn ông” được tỏa sáng như một vẻ đẹp tự nhiên mà quý ông nào cũng muốn một lần được thử.



Một mẫu tóc thể hiện sự tinh tế và sành điệu của các quý ông thanh lịch

Kiểu tóc này đặc biệt hợp với những anh chàng có bộ râu quai nón. Mỗi quý ông sẽ thật sự nổi bật và hấp dẫn với tóc Pompadour và những bộ vest sang trọng, lịch lãm.


Bài viết nên đọc: Kiểu tóc undercut hoàn hảo cho bạn

Tóc Mohican


Đây là kiểu tóc sành điệu cho các chàng trai hiện đại. Kiểu tóc này phù hợp với khá nhiều đối tượng, giúp làm sáng gương mặt và mang lại sự tươi mới trẻ trung.


Với hai bên mai được cắt ngắn, phần mái vuốt gel dựng đứng, đỉnh được làm rối tự nhiên, trông bạn thực sự năng động và tràn đầy sức trẻ.


Kiểu tóc trẻ trung và năng động




Tóc Slicked back 


Trong vài năm qua, Slicked back gần như đã trở thành cơn bão trong thời trang tóc phái mạnh. Chỉ đơn giản là bạn dùng gel + lược để chải mái tóc của mình ra phía sau. Slicked back là mẫu tóc được các quý ông ưa chuộng vì sự giản tiện cũng như phong thái lịch lãm mà nó mang lại.




Sành điệu và lịch lãm với tóc Slicked back



Tóc textured 

Kiểu tóc này phù hợp với những gương mặt nam tính. Bạn sẽ hút hồn phái đẹp không chỉ bởi vẻ đàn ông thực thụ mà còn bởi nét bí ẩn, hoang dã toát ra từ mái tóc textured ngắn thời trang.
Mái tóc textured sẽ giúp tôn lên vầng trán cao, đôi mắt sáng và cặp lông mày quyến rũ của bạn. Nhẹ nhàng, đơn giản nhưng cũng không kém phần lịch thiệp và cá tính là tất cả những gì mà bạn dễ dàng nhận thấy ở mẫu tóc này.

Mái tóc gợi lên vẻ hào hoa phong nhã

Tóc Quiff

Kiểu tóc này không quá cầu kỳ, dành cho những mái tóc dài đang có xu hương mất đi hình dáng cắt ban đầu. Tuy nhiên, nó không hề tẻ nhạt và nhàm chán. Chỉ một chút gel cho phần mái trước khi đi ra ngoài là bạn đã có thể tận hưởng cả một ngày tự tin và cuốn hút.

Tiết trời thu đông se lạnh rất phù hợp cho những mái tóc dài. Và đây chính là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Bạn là một người đàn ông hiện đại và lịch lãm? Bạn luôn muốn thật nổi bật và quyến rũ trong mắt phái đẹp? Hãy thử một trong năm kiểu tóc mà chúng tôi vừa nhắc tới và thưởng thức những bất ngờ thú vị mà mái tóc mới mang lại cho bạn nhé!

You Might Also Like

1 comment:

  1. Đẹp thật. Mọi người vào tham khảo thêm tại đây để có nhiều mẫu tóc hơn nhé.
    ==> tóc nam đẹp

    ReplyDelete