5 bí quyết chơi Pokémon Go lên level nhanh mà không tốn nhiều công sức

9:06:00 PM Unknown 0 Comments

Trong Pokémon Go  để lên level cao hơn bạn cần phải thu thập được càng nhiều XP (điểm kinh nghiệm) càng tốt. Có rất nhiều cách để kiếm XP tuy nhiên tôi sẽ hướng dẫn các bạn 5 cách đơn giản nhất trong bài viết sau:

Xem thêm: 

 

1. Chụp lại Pokemon

Ai cũng biết bắt Pokémon là phương pháp hữu hiệu nhất để tăng XP, nhưng nếu các bạn chưa bắt được thì "chụp hình" Pokémon cũng có XP nữa đấy nhé. Đặc biệt là với những chú Pokémon mới khi chụp lại, bạn còn có thể nhận được số XP cao gấp nhiều lần bình thường nữa đó. 

choi pokemon go


2. Ấp Pokémon

Hãy mang theo những quả trứng Pokémon mà bạn tìm thấy ở Pokestops, đi bộ khoảng 1 km và trứng của bạn sẽ nở thành một Pokémon. Khi đó, bạn sẽ đạt được XP khi ấp Pokemon. Hơn nữa, nếu Pokemon nở ra là loài mới, bạn còn nhận được tiền thưởng XP nữa đó.


3. Tiến hoá Pokémon

Bằng cách chụp lại các Pokemon tiến hóa sẽ mang tới cho bạn một phần thưởng XP rất lớn. Việc làm này sẽ khiến đội quân Pokemon của bạn mạnh mẽ hơn, không những thế tiến hóa Pokemon còn mang lại nhiều XP cho bạn.


4. Tập luyện và chiến đấu

Phòng GYM để luyện tập chiến đấu là nơi bạn sẽ có cơ hội tốt để thu được XP, những phòng GYM thân thiện cho phép bạn luyện Pokemon Go mà không cần phải chiến đấu với Pokemon mạnh hơn ở đội địch. Và khi chiến thắng bất kì đối thủ nào, bạn sẽ mang lại lượng XP không nhỏ cho mình.


5. Các Pokéstop

Khi bạn di chuyển, bạn có thể tìm thấy các Pokestop. Những địa điểm này sẽ cung cấp cho bạn Pokeballs, thuốc hồi sinh, trứng,...và những thứ quan trọng khác.Và mỗi khi ghé thăm Pokestops bạn sẽ có được một số XP tuy không nhiều nhưng cũng rất đáng giá. Nếu thích bạn cũng có thể tới rất nhiều lần trong một khoảng thời gian ngắn và sẽ đem về nhiều XP hơn cho mình phải không nào.



Trên đây là 5 cách giúp bạn tăng level một cách nhanh nhất mà không tốn nhiều công sức, chúc các bạn vui vẻ và share nếu bài viết hữu ích.

You Might Also Like

0 comments: